Thể thao sức khỏe

8 Tư Thế Yoga Giúp Giảm Đau Trong Kỳ Kinh Nguyệt | SKĐS



#suckhoe #yoga #kinhnguyet

SKĐS | Kỳ kinh nguyệt đôi khi là điều không hề dễ dàng đối với một số phụ nữ. 8 tư thế yoga sau giúp chị em giảm đau trong giai đoạn này.
Những cơn co rút ở bụng dưới, tiêu chảy, buồn nôn hoặc nôn mửa… là các triệu chứng mà một số chị em phải đối mặt mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt.
Về lý thuyết, tần suất cơn đau – còn gọi là đau bụng kinh – giảm đi sau 18 tuổi, thì cơn đau này vẫn còn đáng kể ở nhiều phụ nữ.
Nếu trong những thời điểm đó, chúng ta nên hạn chế tham gia tập thể thao, thì việc tập yoga lại có thể giúp giảm bớt những cơn đau trong kỳ kinh.
Ngay cả khi việc tập luyện yoga không thể loại bỏ hoàn toàn cơn đau bụng kinh, chuỗi các tư thế sau đây cũng như kỹ thuật thở và thiền định có thể có những tác động tích cực cả về thể chất và tinh thần. Các buổi tập đều đặn trong suốt chu kỳ kinh nguyệt có thể làm dịu cơn đau và làm hài hòa chu kỳ kinh nguyệt của chị em.

Mời quý vị và các bạn xem thêm:

🔆Nút SHARE của bạn giờ đây rất hữu ích
——————–
👍Báo Sức khỏe và Đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế
🖥Website:
💻 FanPage:
💻Youtube:
💻Tiktok:

#skds #suckhoedoisong

Nguồn: https://nhathuocvietduc.vn/

Được gắn thẻ , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.