Cơ hội giảm thêm 5-10% khi đăng ký nhận tin ngay hôm nay
  • Cửa hàng
    tại hà nội
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả tiền
    tại nhà
  • MISS. NGỌC THỦY : 016547.56789
    MR. TRÍ ĐỨC : 0949.766.686

Chia sẻ phương pháp giảm cân không cần nhịn ăn


Việc nhịn ăn để giảm cân sẽ gây ra sự ức chế cho cơ thể của bạn, sau khi nhịn ăn để giảm cân thì bạn sẽ ăn uống thậm chí còn nhiều hơn trước. Bạn có thể tham khảo những phương pháp giảm cân không cần nhịn ăn qua bài viết dưới đây.

Đánh răng

Đánh răng sạch sẽ mỗi ngày chính là bí quyết giúp bạn giảm cân. Vì trong kem đánh răng có mùi bạc hà, trà xanh góp phân lấn át hương vị thơm ngon của các đồ ăn, hơn nữa hàm răng sạch sẽ thơm tho sẽ làm hạn chế cảm giác  thèm ăn. Nên chọn các loại kem đánh răng chiết xuất từ bạc hà hoặc trà xanh để giảm cân nhé.

Đánh răng hàng ngày giúp giảm cân

Phải thường xuyên đánh răng, vệ sinh răng miệng

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Ăn nhiều thức ăn hơn đặc biệt là các loại rau quả là cách tuyệt vời để giảm cân. Bởi các hầu hết rau quả đều chứa nhiều nước, hàm lượng chất xơ cao, nhiều loại vitamin và khoáng chất không chỉ bổ dưỡng cho cơ thể mà còn giúp bạn ăn tinh bột và thức ăn khác ít hơn.

Ngoài ra, ăn  một bát canh rau hoặc salad trước mỗi bữa ăn chính giúp bạn giảm đi rất nhiều cảm giác thèm ăn và làm bạn có giảm giác no.

Uống trà xanh

Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng trong vòng chưa đầy một tuần, đừng bỏ qua trà xanh. Loại trà này có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đốt cháy chất béo ngay khi thực phẩm được tiêu thụ. Hãy uống trà xanh mỗi ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể.

Cắt giảm đường và thức uống có cồn

Thay thế một loại nước ngọt có ga bằng nước lọc hoặc nước ép trái cây tươi không đường. Ngoài ra cũng nên hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều đường như bánh ngọt, kẹo,…

Vào một dịp cần phải uống rượu bia như tiệc tùng, tiệc công ty, đi gặp khách hàng,… thay vì uống bia hoặc rượu mạnh bạn nên chọn một ly rượu vang hoặc cocktail.

Dùng các đồ uống để giảm cân:

Sử dụng đồ uống để giảm cân là một biện pháp giảm cân khá công hiệu. Các bạn có thể uống một cốc sữa đậu nành mỗi ngày. Trong sữa đậu nành có chứa protein là thành phần quan trọng trong việc giảm cân, sữa đậu nành giúp đốt cháy cholesterol một cách hiệu quả. Sữa đậu nành còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch. Ngoài ra bạn có thể uống nước chanh cũng là bí quyết giảm cân hiệu quả, không chỉ dùng để giải khát một cách hiệu quả mà còn là thứ giảm béo rất tốt. Điều quan trọng là bạn đừng uống nước chanh bỏ đường, và nên pha loãng nước chanh. Bí quyết khi uống nước chanh là pha với muối là vẫn luôn cấp đủ nước cho cơ thể, mặt khác còn giúp bạn làm đẹp da. Bí đao khi ép thành nước cũng giảm cân rất hiệu quả, bạn có thể kết hợp giữa bí đao và bưởi, bên trong bưởi có nhiều chất xơ làm giảm cholesterol cũng khá hiệu quả.

Ăn nhiều bữa trong ngày

Việc giảm cân không cần ăn kiêng  không có nghĩa bạn được phép ăn uống thoải mái. Nhất là việc giảm cân không cần ăn kiêng thì bạn cũng nên tạo cho mình chế độ ăn khoa học. Trong thời kỳ giảm cân này, bạn cần ăn các thực phẩm  protein từ các loại thịt nạc , trứng, cá, giá đỗ, đậu nành. Protein không chỉ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nó còn cung cấp một cảm giác no. Ăn bữa sáng giàu protein cao là chìa khóa dễ dàng giúp bạn giảm cân thành công.

Chia thành nhiều bữa để ăn

Hãy chia thành nhiều bữa ăn trong ngày

Ăn nhiều bữa trong ngày cơ thể bạn sẽ không bao giờ bị đói, và quá trình trao đổi chất không bị chậm lại mà diễn ra đều đặn và thuận lợi, điều này có ích cho việc giảm cân. Thay vì ăn 3 bữa chính bạn hãy ăn 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày và giảm bớt lượng thức ăn được nạp trong mỗi lần. Như vậy cơ thể sẽ kịp tiêu hóa và hạn chế được lượng chất tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Đừng ăn quá nhiều hoa quả

Và đặc biệt là hạn chế ăn sau 2 giờ chiều. Nghe thì có vẻ lạ, nhưng không phải loại quả nào cũng tốt cho cơ thể, chưa kể tới lượng đường trong mỗi loại hoàn toàn khác nhau. Ăn trước 2 giờ chiều để cơ thể có thời gian hấp thụ và tiêu hóa các chất có trong các loại quả, còn hạn chế ăn hoa quả, đặc biệt là các loại quả ngọt như nho, nhãn, vải... nhằm hạn chế lượng đường tích lũy được chuyển thành mỡ, phá hỏng toàn bộ thành quả tập luyện của bạn. 

Kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn

Địa chỉ: Tòa nhà Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân (cách đường Lê Văn Lương 80m, đối diện số 56 Lê Văn Thiêm), Hà Nội

Điện thoại: Tư vấn sản phẩm 0949.766.686 (Mr. Trí Đức) – 016547.56789 (Miss. Ngọc Thủy)

Bảo hành: 0463259 136

Website: Nhà thuốc Việt Đức – Nhathuocvietduc247@gmail.com

Mail: Nhathuocvietduc247@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

123
Hotline 0949.766.686
Miss. Ngọc Thúy 016547.56789
Mr. Trí Đức 0949.766.686

Thông báo