Cơ hội giảm thêm 5-10% khi đăng ký nhận tin ngay hôm nay
  • Cửa hàng
    tại hà nội
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả tiền
    tại nhà
  • MISS. NGỌC THỦY : 016547.56789
    MR. TRÍ ĐỨC : 0949.766.686

Cách giảm mỡ bụng ngay tại nhà


Mỡ  bụng nhiều và dày khiến chị em thiếu tự tin khi mặc đồ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em nắm bắt được những phương pháp giảm mỡ bụng ngay tại nhà cực hiệu quả.

Giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng tập yoga

Không chỉ giúp tĩnh tâm, các bài tập yoga giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, hỗ trợ việc tăng cơ bắp khá hiệu quả. Cách thực hiện bài tập yoga giảm mỡ bụng đơn bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà như sau:

– Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, cho một chân ra sau, một chân co lại sao cho gót chân chạm vào vị trí dưới rốn.

– Bạn hóp bụng, ngửa người ra sau, 2 tay cầm vào bàn chân phía sau.

– Hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế trên 5 phút, sau đó đổi chân.

– Lặp lại các động tác này 5 lần mỗi bên.

– Nên tập luyện hàng ngày để đem lại kết quả tốt nhất.

Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn.

Giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

Chuẩn bị nguyên liệu: Gừng + nghệ + rượu trắng

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ cực đơn giản như sau: Nghệ + gừng cạo sạch vỏ cho vào bình thủy tinh to, sau đó đổ rượu vào bình cho ngập nước. Sau 2 tháng thực hiện dùng rượu gừng nghệ thoa đều lên vùng da ở bụng kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, giảm mỡ vùng bụng và dáng eo thon.

Thực đơn giảm mỡ bụng LowCard

Thực đơn giảm mỡ bụng Low Card là sự thay đổi chế độ ăn hoàn toàn khác biệt so với những suy nghĩ trước đây của mọi người. Vì ở thực đơn này bạn chỉ cần giảm lượng tinh bột còn đạm, protein và chất béo bạn vẫn được cung cấp đủ mỗi ngày nên bạn hoàn toàn không bị mệt mỏi, suy nhược.

Nguyên lý giảm mỡ bụng Low Card dựa trên nguyên tắc đèn giao thông với đèn đỏ và thực phẩm không được ăn, đèn vàng là thực phẩm ăn ít còn đèn xanh là thực phẩm ăn nhiều, cụ thể:

– Đèn đỏ: Thực phẩm giàu tinh bột, đường

+ Hạn chế tối đa những thực phẩm giàu tinh bột như gạo, khoai, bánh mì, bún, sắn, … và các thực phẩm chứa hàm lượng đường cao: sữa, bánh ngọt, đường, …

+ Hãy bỏ đồ ăn nhanh và đồ hộp ra khỏi chế độ ăn hàng ngày của bạn, tuyệt đối cấm sử dụng rượu bia khi thực hiện thực đơn này.

– Đèn vàng: Fomat, hoa quả tươi và các loại củ

+ Fomat: không ăn quá 200gram trong 1 tuần

+ Các loại củ như: cà chua, cà rốt bạn chỉ nên ăn tối đa 300gram/ ngày, hoa quả tươi khoảng 200 – 300 gram/ ngày

– Đèn xanh: Các loại thịt và rau xanh

+ Ăn thoải mái các loại rau xanh: bắp cải, nấm, giá đỗ, dưa chuột, … trong bữa ăn hàng ngày

+ Bổ sung các loại thịt: bò, gà, cá, hải sản, trứng

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn

Địa chỉ: Tòa nhà Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân (cách đường Lê Văn Lương 80m, đối diện số 56 Lê Văn Thiêm), Hà Nội

Điện thoại: Tư vấn sản phẩm 0949.766.686 (Mr. Trí Đức) – 016547.56789 (Miss. Ngọc Thủy)

Bảo hành: 0463259 136

Website: Nhà thuốc Việt Đức – Nhathuocvietduc247@gmail.com

Mail: Nhathuocvietduc247@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

123
Hotline 0949.766.686
Miss. Ngọc Thúy 016547.56789
Mr. Trí Đức 0949.766.686

Thông báo