Cơ hội giảm thêm 5-10% khi đăng ký nhận tin ngay hôm nay
  • Cửa hàng
    tại hà nội
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả tiền
    tại nhà
  • MISS. NGỌC THỦY : 016547.56789
    MR. TRÍ ĐỨC : 0949.766.686

Ăn gì để không béo vào ban đêm?


Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau

Bạn thường nghe mọi người khuyên rằng không nên ăn sau 7 giờ tối nếu muốn giữ được thân hình thon gọn, khỏe mạnh. Thực tế là, bạn mập lên, vòng eo phát phì phần lớn phụ thuộc vào loại thức ăn bạn chọn chứ giờ giấc thì chỉ là yếu tố phụ. Để ăn đêm thoải mái mà không sợ tăng cân hay béo bụng, bạn cần bỏ túi các bí kíp ăn uống sau đây.

Nếu bạn muốn ăn đêm mà không béo thì hãy loại bỏ ngay các thức ăn nhiều mỡ hoặc dễ chuyển hóa thành mỡ như thịt, xúc xích… hay những loại thức ăn giàu năng lượng như: mì, bún, phở…Những thực phẩm này vừa khiến dạ dày làm việc căng thẳng, khó đi vào giấc ngủ, lại khó kiểm soát lượng calo nạp vào, khiến những bạn có thân hình mũm mĩm càng trở nên “phì nhiêu”. Ăn các loại rau củ, trái cây, dùng chất đạm không béo như cá, hải sản sẽ giúp cơ thể “ăn ít no lâu” mà vẫn duy trì cân nặng.

Việc đầu tiên bạn nên làm là uống một cốc nước để bổ sung lượng nước cần thiết và làm dịu đi cảm giác đói bụng vì có thể bạn chỉ đang bị thiếu nước mà thôi. Không nên uống cà phê, trà hay các loại thức uống có chứa caffeine. Nếu uống nước xong bạn vẫn còn cồn cào ruột gan? Hãy chọn những thực phẩm sau để ăn, tuyệt đối tránh các món ngọt, kẹo bánh nhiều đường, đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ…

Chọn đồ ăn đêm để không bị béo

Chọn đồ ăn đêm để không bị béo

Sữa không đường giúp giảm cân đêm khuya

Sữa không đường là một loại đồ uống vàng vào bữa đêm, không chỉ giúp cơ thể đốt cháy lượng chất béo dư thừa ở bụng, đùi, vai nhanh chóng mà còn dưỡng da rất hiệu quả. Bạn nên uống một cốc sữa ấm không đường trước khi đi ngủ để có làn da mịn màng, tươi sáng mà vẫn duy trì được vóc dáng thon thả của mình.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa hàm lượng protein, chất xơ, chất béo không bão hòa đơn cao làm giảm cơn thèm ăn thần tốc. Hạt hạnh nhân với tinh dầu tự nhiên và chất xơ còn giúp hoạt động của hệ tiêu hóa được cải thiện đáng kể, vitamin E cắt giảm lượng cholesterol thừa gây hại cho vòng 2 của bạn.

Trái cây và rau củ

Trái cây và rau củ chứa nhiều nước, cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đây là một trong những loại thức ăn vặt thân thiện nhất vừa giúp bạn hết đói mà lại không sợ mập vì có lượng calories rất thấp. Bạn có thể thử các loại trái cây tươi như chuối, dâu, táo, lê, dưa hấu… hoặc trái cây sấy khô (lưu ý xem kĩ thành phần vì 1 số sản phẩm có chứa rất nhiều đường), các loại rau củ hãy chọn dưa leo, cà rốt, bông cải xanh, bí xanh, hoặc cà chua…

Lưu ý:

- Tránh chế biến rau xanh với các chất béo động vật như xào, rán… vì chúng sẽ làm quá trình tích mỡ mạnh mẽ hơn.

- Nên chọn những loại rau màu xanh đậm vì chứa nhiều vitamin và có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, giảm nếp nhăn rất tốt.

Nước ép hoa quả

Không có thực phẩm thiên nhiên nào tuyệt vời hơn các loại nước ép hoa quả, vừa đẹp da, giữ dáng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của cơ thể. Các vitamin, khoáng chất, chất xơ trong hoa quả giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất của cơ thể, đốt cháy năng lượng dư thừa, làm dạ dày cảm thấy no nhanh nên giảm cân hiệu quả. Bạn có thể uống bất kỳ loại nước ép nào như táo, nho, cà chua, cam, bưởi… hoặc đơn giản hơn, có thể ăn trái cây vào ban đêm cũng mang lại hiệu quả không kém.

Trứng gà luộc

Trứng gà luộc là loại thực phẩm có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp, không chỉ giúp giảm cân mà nó còn hỗ trợ trị nám, tàn nhang, trị mụn, làm trắng và mịn màng da nhanh chóng. Ngoài ra, ăn trứng đúng cách và đều đặn mỗi tuần giúp bạn bổ sung thêm nhiều năng lượng cho hệ thần kinh, khiến cơ thể tỉnh táo hơn khi làm việc về đêm. Nếu ăn trứng sau 10h tối, bạn có thể chế biến chúng theo một trong ba menu sau:

- 2 quả trứng luộc.

- Canh cà chua với trứng giàu vitamin C, E hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Mật ong pha nước ấm

Trong thành phần mật ong chứa đầy đủ khoáng chất, vitamin thiết yếu và acid amin sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, cơn thèm ăn vào ban đêm của bạn nhờ đó mà qua đi nhanh chóng. Bạn chỉ cần pha một muỗng nhỏ mật ong với nước ấm và uống sau 10 giờ tối vào những ngày làm việc đêm. Mật ong sẽ không làm bạn tăng cân mà ngược lại, giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Các loại hạt

Ăn 1 lượng vừa đủ các loại hạt sẽ giúp bạn làm dịu cơn đói, cung cấp các dưỡng chất tuyệt vời, mà không làm lượng calo của bạn vượt quá giới hạn. Trong các loại hạt có chứa chất béo không bão hòa, có thể giúp tăng lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu. Bạn có thể chọn lựa một số các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng, hạt hồ trăn (pistachios)…. Để duy trì mức năng lượng nạp vào  thấp, bạn chỉ nên ăn một lượng nhỏ từ 8-12 hạt thôi nhé!

Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn

Địa chỉ: Tòa nhà Golden West, Số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân (cách đường Lê Văn Lương 80m, đối diện số 56 Lê Văn Thiêm), Hà Nội

Điện thoại: Tư vấn sản phẩm 0949.766.686 (Mr. Trí Đức) – 016547.56789 (Miss. Ngọc Thủy)

Bảo hành: 04263259 136

Website: Nhà thuốc Việt Đức – Nhathuocvietduc247@gmail.com

Mail: Nhathuocvietduc247@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

123
Hotline 0949.766.686
Miss. Ngọc Thúy 016547.56789
Mr. Trí Đức 0949.766.686

Thông báo